Kinh doanh 1: 0982.563.330
Kinh doanh 2: 0981.365.151
Kinh doanh 3: 0834.889.663

8 Lí do nên chọn bê tông nhẹ

Đăng lúc 07:23 05/10/2016

LÝ DO CHỌN BÊ TÔNG NHẸ
Công ngệ sản xuất bê tông nhẹ mấy năm gần đây đang có những bước phát triển mạnh mẽ đang dần chiếm lĩnh thị trường xây dựng ở Việt Nam. Bê tông nhẹ đang dần thay thế bê tông truyền thống trong các công trình xây dựng công nghiệp cũng như xây dựng dân dụng. Vì sao nên chọm bê tông nhẹ thay thế cho bê tông truyền thống? Sau đây chúng tôi đưa ra 8 lý do để giải thích cho câu hỏi trên :

1. Tiện lợi, kịp thời.
Thay vì phải lên kế hoạch tập kết các loại vật tư cát, đá, ximăng, nước, và các điều kiện thi công như rửa đá, sàng tuyển cát, mặt bằng trộn bê tông... Bạn chỉ cần gọi cho nhà cung cấp Bê tông nhẹ (Bê tông nhẹ)và đặt lịch cấp hàng là xong.

2. Chất lượng là số một.
Với hệ thống cân đong điện tử, quy trình sản suất tiêu chuẩn và hệ thống kiểm soát chất lượng. đảm bảo chất lượng mọi mẻ Bê tông nhẹ (Bê tông nhẹ) đều đồng đều, đúng theo yêu cầu của khách hàng.

3. Các yêu cầu đặc biệt.
Bằng cách trộn thêm các loại phụ gia cho phép tạo ra các loại Bê tông nhẹ (Bê tông nhẹ) có tính năng vượt trội như: Khả năng chống thấm, ninh kết nhanh hoặc mác siêu cao...

4. Đảm bảo an ninh trật tự, vệ sinh môi trường, phù hợp với địa hình chật hẹp, khu phố đông đúc.
Để tự trộn bê tông, ngoài việc tập kết vật tư bạn còn phải phải gọi đội thợ chuyên trộn bê tông, mang theo máy nổ, máy trộn và các dụng cụ thi công... dẫn đến phát sinh tiếng ồn, và ảnh hưởng các điều kiện an ninh trật tự, vệ sinh môi trường. (hãy so sánh với một chiếc xe trộn Bê tông nhẹ (Bê tông nhẹ) tiến đến và chút xuống tất cả thứ bạn cần )

5. Kiểm soát chi phí, giảm hao hụt.
Nếu bạn căn ke chi phí hoặc phải quản lý chi phí cho một công trình lớn, hãy làm một vài phép tính và so sánh. Bạn sẽ hiểu tại sao các công trình lớn đều chọn giải pháp mua Bê tông nhẹ (Bê tông nhẹ).

6. Giá cả phù hợp.
Với các vật liệu đầu vào cát, đá, xi... được nhập từ nhà sản xuất trực tiếp, công nghệ hiện đại giúp giảm chi phí sản xuất nên giá thành Bê tông nhẹ (Bê tông nhẹ) - bao gồm chi phí vận chuyển đến chân công trình. Không cao hơn so với chi phí sản xuất trực tiếp (có thể tham khảo bảng giá để so sánh).

7. Yêu cầu của chủ đầu tư.
Do yêu cầu về chất lượng, tiến độ, quản lý chất lượng nên rất nhiều công trình, Chủ đầu tư, tư vấn giám sát (thậm chí là tư vấn thiết kế) yêu cầu bắt buộc phải sử dụng Bê tông nhẹ (Bê tông nhẹ) chứ không được trộn trực tiếp tại công trường, khi đó đương nhiên bạn phải tuân thủ rồi.

8. Lựa chọn thông minh.
Khi không còn lý do nào trong các lý do nêu trên bắt buộc bạn phải sử dụng bê tông nhẹ thì chỉ có một lý do duy nhất. bạn muốn chứng minh với bà xã là bạn là người hiểu biết nên bạn đã chọn Bê tông nhẹ (Bê tông nhẹ)

Liên Hệ: 024 6290 2683 để được tư vấn về bê tông bọt

 

Gọi ngay: 024.6290.2683